Thực hiện cắt bao quy đầu tại sao lại như vậy?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là 1 trong những tiểu phẫu mà rất nhiều cánh nam giới hiện nay đang tò mò và không biết lý do tại sao phải thực hiện điều này. Hãy cùng với qua bài viết này tìm hiểu với loa hội trường hay để biết được rõ hơn chi tiết nhé các bạn.

Những ai cần phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu thực ra nó chỉ là một tiểu phẫu ngoại khoa khá nhỏ và đơn giản, mục đích là lấy đi lớp da bao quy đầu thừa luôn bao kín lấy phần quy đầu dương vật, giúp cho dương vật có điều kiện phát triển toàn diện và tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

Theo bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản Hưng Thịnh, những nam giới cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bao gồm:

Thực hiện cắt bao quy đầu tại sao lại như vậy?

– Nam giới bị hẹp bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu không thể lột được xuống hoặc chỉ lột xuống được một phần khi dương vật cương cứng hoặc ở trạng thái bình thường. Nếu dùng tay kéo xuống thì sẽ khiến cho dương vật đau rát và lớp da cũng không tự trở về được trạng thái ban đầu.

>> giá tiền cắt bao quy đầu – cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất – điạ chỉ cắt bao quy đầu

– Nam giới bị dài bao quy đầu: Lớp da quy đầu chỉ lột được xuống khi dương vật ở trạng thái cương cứng, tuy nhiên với tình trạng này nếu như nam giới không biết cách vệ sinh sạch sẽ cũng dễ khiến cho dương vật gặp phải những bệnh viêm nhiễm.

– Bao quy đầu bị viêm nhiễm: Những nam giới mà có lớp da bao quy đầu hoặc là quy đầu bị tổn thương hoặc thường xuyên viêm nhiễm, bị phù nề, sưng tấy,… thì cũng cần cắt bao quy đầu để tránh khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng và lây lan sang các bộ phận khác.

Hiện nay dù có nhiều nam giới trưởng thành thực hiện cắt bao quy đầu, nhưng bác sĩ của chúng tôi khuyên rằng, nên thực hiện tiểu phẫu  trước khi trẻ tới tuổi dậy thì là tốt nhất khi trẻ không may bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

Nguồn : http://namkhoahungthinh.com/nam-gioi-vi-sao-phai-cat-bao-quy-dau-1102314.html

Bình luận về bài viết này